“Cách mạng hóa” không gian làm việc – Dương Đỗ, Co-Founder & CEO Toong co-working space | Blueprint
Có rất nhiều người có một ít sự nhầm lẫn. một số người khi mới bước vào không gian. và và thấy những hoạt động văn hóa trong. to khí hậu ở
“Cách mạng hóa” không gian làm việc – Dương Đỗ, Co-Founder & CEO Toong co-working space | Blueprint
Có rất nhiều người có một ít sự nhầm lẫn. một số người khi mới bước vào không gian. và và thấy những hoạt động văn hóa trong. to khí hậu ở lại chơi anh không cần. những cái này ơi những gì rừng già cứ. cần bàn ghế tùy tiện nghi cho nó chính. chu từng làm việc thì giá rẻ chất lập. những người đấy người ta tập trung quá. nhiều vào những cái phần mang tính chất. làm tiền bạc hay nói cách khác là họ. nhìn ở khía cạnh kinh tế nhưng mà họ. quên mất một điều là kinh tế được tạo. nên bởi những điều khi kinh tế. con người tạo ra tiền chuyên đâu phải tự. nhiên tiền tiêu đến nở ra đây nhé Thì. nếu mà bạn muốn làm kinh tế thì bạn phải. chăm chút cái điều làm ta kinh tế. về mặt cụ thể trong các công ty trong. mỗi công ty thì cái điều mà làm nghe. kinh tế là thì là con đứa này. Chào mừng các bạn đang đến với Podcast. Lâm Đây là một chương trình sẽ mang đến.
Cho chúng ta những nhân vật câu chuyện. liên quan đến kiến trúc nội thất và công. việc sáng tạo kiến tạo không gian mình. là Ngọc Nguyễn sẽ là hot của chương. trình và song hành cùng các bạn và khách. mời của chương trình chúng ta ngày hôm. nay là anh Dương đổ hiện đang là cô. farther của thủy văn phòng chia sẻ con. với văn phòng chia sẻ này anh đã có. khoảng hơn 10 cơ sở trải dài tại thành. phố Hồ Chí Minh cũng như là khắp bán đảo. Đông Dương mỗi cơ sở là một công trình. độc đáo riêng biệt gắn liền với văn hóa. và tinh hoa bản địa. khách sạn Mai 2 Sài Gòn truyền tải nét. đẹp duyên dáng của kiến trúc Đông Dương. vào từng chi tiết và thiết kế với thông. điệp tạo tác từ yêu thương đến với Mai. house là trở cả nhà yêu thương chứ được. những gì bình yên và ngọt ngào nhất. cảm ơn anh Dương đã có mặt trong chương. trình ngày hôm nay xin anh hãy giới.
Thiệu đôi nét về bản thân mình cũng như. là cái công việc mà anh đang làm sao. Ngọc xin chào các bạn. mình người ta định xuất thân từ một. người học về quản trị học. sau đó thì mình làm mở riêng về lĩnh vực. marketing trong lĩnh vực điện ảnh đó thì. mình có phòng gần 6 năm là và điều hành. một công ty chuyên về tư vấn hình ảnh. chiến lược hình ảnh thương hiệu cho các. công ty và tập đoàn trong và ngoài nước. và sáu năm trở lại đây thì mình dành hầu. hết thời gian của mình để kiến tạo ra. chuỗi không gian làm việc mang thương. hiệu lo công việc của mình thì ngoài. không chỉ là điều hành doanh nghiệp. chung chung mà thậm chí là mình sẽ tham. gia vào quá trình khi khảo sát mặt bằng. thiết kế rồi Đến lúc mà gần xong thì. mình sẽ làm nhiệm vụ là trồng cây. nói đến chi tiết trồng cây thì là chắc. là sẽ bắt đầu bằng công việc là Ngọc rất.
Ấn tượng về anh Dương ở cái chi tiết là. anh nhớ từng vị trí của từng cái phóng. tay trong cái công trình mà mình có dịp. đi tham quan cũng như là anh nhớ cái cây. nó tên gì cái lá nó vừa mới dụng thì cái. này là em thấy là rất là thú vị thì thật. ra là em cũng muốn hỏi rõ anh về cái vấn. đề đó Bởi vì khi mà mình đến một cái vị. trí hai một cái cái mặt bằng nào nó thì. cái gì mình nhận định là mình nét các. mình phải làm gì cùng với các đơn vị tư. vấn liên quan đó thì nó rất quan trọng. bởi vì em biết là trong từng cái không. gian của anh và điểm mạnh cũng như là. cái sự thu hút của tao nhá Nó đến từ em. lấy từ cái cảm nhận của bản thân mình về. Viettel dõi từ những cái tông đầu tiên. từ tông Tràng Tiền cho đến những các. phiên bản gần đây anh ấy mà em rất. ngưỡng mộ anh Dương và Cộng Sự nó là tại. sao mình có thể làm được những cái không.
Gian làm việc mà nó nó có nhiều cái điểm. Nhìn nó có nhiều cái yếu tố nghệ thuật ở. trong đó thì em muốn hỏi là cái vai trò. của những kiến trúc sư cũng như nhà. thiết kế hay là những bạn làm sáng tạo. quá. chung là khi làm chung với anh Dương thì. họ có những cái biển mạng gì để có thể. cùng anh tạo nên những cái không gian đó. à. thực ra thì trong kết quá trình làm các. ý Không Gian Khác nhau ở của to thì ở. bản thân tôi cũng được hợp tác với khá. nhiều các đơn vị tư vấn kiến trúc nội. thất kể cả trong cũng như ngoài nước thì. tôi nghĩ là cái cái điều mà tôi tìm kiếm. đối với bất cứ đôi thác nào đấy là cái. tư duy giải quyết vấn đề cách tiếp cận. vấn đề một cách tải Mở bởi vì làm mỗi. một mặt bằng mỗi một không gian mỗi một. vị trí khác nhau. nó đều có những cái đặc điểm rất là khác. nhau Và thậm chí là cùng là to nhưng mà.
Đối tượng khách hàng mục tiêu tại những. địa điểm thì nó sẽ có những đặc điểm. khác nhau Chúng tôi sẽ sẽ tập trung vào. những nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. khác nhau cũng chính vì thế nên là đối. với những đối tác thiết kế kiến trúc thì. họ phải có cái quan điểm là họ xuất hiện. trong các dự án đấy với tư cách là những. người giải quyết vấn đề khi đưa ra giải. pháp chứ không phải là đưa cái tôi của. mình để áp lên bất cứ sản phẩm nào vì có. thể cái điều mà mình nghĩ là là đúng. không đồng nghĩa với việc là nó nó nó. phù hợp với cái bài toán đấy. đã nha Ok thì em có thể hiểu là ở từng. cái mặt bằng cái vai trò của người làm. tư vấn về kiến trúc hay không gian họ. phải có trách nhiệm là truyền tải được. cái là cái cái hình thức và hiện thực. hóa được những cái nhu cầu mà anh thấu. hiểu cái nhóm xuất hàng đối tượng của.
Anh đúng không Tôi nghĩ là là tất nhiên. là cái Thạch là những người vận hành. kinh. doanh nghiệp thì mình phải. có nghĩa vụ chia sẻ được những cái thấu. hiểu của mình về khách hàng đồng thời. mình phải đưa ra được cái ý đồ nhà mình. muốn. có tác động với khách hàng như thế nào. là đúng là thấu hiểu khách hàng thôi vẫn. chưa đủ Tức là mình có thể hiểu là người. ta đang làm cái gì người ta đang suy. nghĩ như thế nào nhưng mà mình thêm một. cái lớp lỡ là mình được ăn cho. các cộng sự của mình biết các đối tác. của mình biết lật Tôi muốn thay đổi suy. nghĩ và cái hành vi đến như thế nào khi. mà người ta tiếp cận với không đạt thì. cái điều đấy nhưng nó mới tạo nên được. một cái không gian mà nó nó tương tác. không Chỉ về mặt hành vi mà còn về mặt. cảm xúc đối với cả người dùng lượng như. thế nó biết khắc phục trẻ em em Em đồng.
Ý mấy cái quan điểm netone bởi vì trong. cái lần mà mình nói chuyện với nhau thì. em rất thích cái cách mà anh anh anh anh. làm thêm một cái giá trị cho cái toàn. cộng hòa đó là khi mà mình có nhận được. một cái cái tin là mình trễ một chuyến. bay và lúc mình đang trên đường gần tới. sân bay thì mình có thể ghé ngang tao mà. mình có thể làm việc nhanh và mình vẫn. cảm giác là mình vẫn đang làm việc mà. mình không có phí phạm bất cứ một cái. thời gian nào trong cái cái công nhà. mình có thể đi càng đến sân bay Mà mình. chỉ có dạy là mình tiếp tục một cái ngày. làm việc thôi em rất là thích cái các ý. tưởng nó và không biết là trong cái cái. quá trình mà anh thành lập 19 cái cô. cosplay to nhá Thì cái định nghĩa về câu. chúc Yên xoay trong cái thời điểm mình. từ một hai cái đầu tiên cho đến cái thứ. 19 thì cái đối tượng khách hàng cũng như.
Là cái cái phong cách nó có cái gì đó. thay đổi không hay là nó mình là gi vay. rồi mọi thứ nó cứ cứ tiếp diễn thôi mình. có tính toán cho. chú thật thì là cái phần căn bản sau khi. mà nghĩ về một chú môi trường làm việc. tốt cho tất cả mọi người có thể truyền. cảm hứng và cơ thể thậm chí là thay đổi. hành vi và thay đổi suy nghĩ của mọi. người theo cái hướng chiều hướng tích. cực hơn là cái điều mà chúng tôi không. thay đổi ngay từ những ngày đầu kiến tạo. khi không gian đầu tiên là nếu mà bạn ấy. thì ở bạn sẽ phát hiện ra là ngay từ. những ngày đầu từ cách đây 6 năm tiếp. hơn 65 triệu năm trước tôi đã được cấp. phép hoạt động nghệ thuật đan xen vào. trong các môi trường làm việc của mọi. người đẹp và liên tục thay đổi nó nghe. theo từng tháng Thời buổi bây giờ thì. không không có một cái đơn vị nào làm. cái đấy thậm chí là.
Nếu mà theo hiểu biết về chúng tôi thì ở. Đông Nam Á và lời lúc Định Mệnh vẫn chưa. làm được đó qua đến bây giờ chúng tôi. vẫn làm việc ở đấy có chăng là cái sự. khác nhau về mặt biểu hiện để cho nó phù. hợp với tất cả những gì đang diễn ra. xung quanh nó phản ánh được những biến. cố ở những cái sự thay đổi của của xã. hội Hà Nội mang tính chất thời sự chứ. còn về về mặt giá trị cốt lõi và kích. cách nhìn nhận được chúng tôi thì nó. không nó không thay đổi nhưng chỉ có cái. quá trình làm nhiều các dự án khác nhau. ở những thành phố khác nhau thì nói. chuyện giúp cho chúng tôi có nhiều kinh. nghiệm để làm tốt hơn chức việc làm sao. mà biểu hiện được cái văn hóa mà mình. muốn xây dựng trong những công dân của. mình bởi vì thực ra lại các bạn hiểu là. chúng ta nói rất nhiều khi từ dùng rất. nhiều từ ở văn hóa thiên nhiên nếu mà Để.
Em hỏi là tôi sẽ văn hóa là gì mà Làm. cách nào để xây dựng được một cái văn. hóa mà nó tốt cho tất cả mọi người nó có. thể nó để mang tính chất bao trùm Nó. không chỉ tốt cho một công ty này mà bất. cứ công ty nào khi mà gia nhập với ký. không gian với cộng đồng đấy với tiếp và. được Thu Hường cái văn hóa đấy mà ngực. đều tốt lên cả nhà thì thì không phải ai. cũng biết đấy à Lê Văn Chỉ khi nào chúng. ta hiểu rõ là chúng ta đang làm cái gì. thì chúng ta mới có thể thể hiện ra được. Và khi mà chúng ta thể hiện ra càng sắc. nét càng rõ ràng càng ba Dạ thì tinh. người thụ hưởng người ta mới có thể thụ. hưởng được cái văn hóa mà chúng ta mới. chuyển ra. đó thì quay lại câu hỏi của bạn thì phải. đi đâu mà chúng tôi trưởng thành trong. quá trình làm cái cái cái thứ nhất đến. cái thứ 19 và bây giờ đang cùng lúc làm. ba bốn cái Thì đấy là cái khi khả năng.
Biểu lộ Thể hiện đi văn hóa với giá trị. và mình muốn trở lại đến khách hàng của. mình trong các không gian ngày một rõ. nét nhà vàng nhạt đi ra ngoài việc mà. mình tạo ra những cái giải pháp không. gian về mặt lý tính thì ông có một cái. mong ước đó là nâng cao cái người gọi là. thẩm mỹ và các yếu tố cảm nhận của Mỹ. thuật và nghệ thuật cũng không tia tới. vì là trong những cái không gian của. tông em phải anh có rất là nhiều cái Ok. những cái một cho Ô kìa Em muốn hỏi là. cái đó là ý tốt cá nhưng mà anh khéo léo. anh đưa vào trong cái quá trình Anh xây. dựng cái cái cái không gian của tao hay. là cái đó là mục đích thật sự của cái. việc anh nghĩ là cộng đồng họ cần cái đó. thật nếu mà bảo là nếu mà nói rằng cộng. đồng cần cái đấy và yêu cầu và và có nhu. cầu rồi nói lên là tôi tôi cần không làm. như thế đấy anh làm đi thì nó bảng nha.
Nhưng mà cộng đồng Hoặc là nếu mà ngôn. ngữ kinh doanh thì nói là thị trường có. cần cái đấy không thì tôi chính xác là. họ cần nhưng mà không phải cái gì họ cần. họ cũng có thể nói ra được ra không phải. cái gì họ thiếu họ cũng biết là họ thiếu. là một người kiến tạo làm nhà phát triển. thì mình phải khó khả năng thấu hiểu. thấu hiểu và gọi tên ra cái nhu cầu mà. bản thân ở nhà một mình còn chưa có khả. năng gọi tên thì có khả năng dẫn dắt. được thị trường đấy là cái thứ nhất cái. thứ hai nữa là. các tác phẩm nghệ thuật trong cái không. gian làm việc đấy nó chỉ là một xong số. khá nhiều những cái công cụ những cái. cắt mà chúng tôi ở tạo dựng Linh và văn. hóa của mình mà bây giờ mình quay lại. vậy thì. như thế nào là làm văn hóa văn là đẹp. tặng gọi là Noona là bạn này hoài hóa là. biến hóa hay là con Hóa thì là là là.
Những cái hành động những cái đồ vật. những cây sự việc những biểu hiện mà. khiến cho người ta chậm nên tốt hơn nha. được gọi là văn hóa thì đây chính là lý. do tại sao có tác phẩm nghệ thuật trong. hôm nay tao bởi vì là những cái tác phẩm. nghệ thuật đấy nó đều hướng đến những. cái nội dung mang tính chất tích cực các. bạn có thể để ý là chúng tôi hợp tác với. rất nhiều các ký Nghệ sĩ thuộc các. cho nhau rồi các cái hình thức triển lãm. cũng như là chất liệu của các tác phẩm. nó rất là đa dạng Tuy nhiên có một cái. điều mà không thay đổi rất là nhất quán. trong các hoạt động hoặc là các tác phẩm. đại song toàn đấy là luôn luôn hướng đến. những cái câu chuyện tích cực thực ra. thì. báo chí hoặc là rất nhiều các cái kênh. social Media thì mọi người nói quá nhiều. đến những điều tiêu cực trong cuộc sống. tôi nghĩ là cái việc đấy nó cũng không.
Phải là xa đó có những điều chúng ta cần. phải phê phán nhưng mà nhưng mà ở công. bằng mà nói thì hiện nay và chúng ta bị. bao trùm bởi quá nhiều trên tích cực Nha. và Thôi thì ở những kênh khác những đơn. vị khác những người khác đã nói đủ Và. thậm chí là quá nhiều về tiêu cực rồi. thì tôi tin rằng Tom với trách nhiệm là. thôi nói và những điều tích cực nói về ở. mình không nói là ôi thế giới đang tệ. như thế nào mà mình nói về em đẹp thì. nên như thế này nha để làm cái gì nhất. cái thứ hai nữa là Nếu chưa chưa đến cái. mức đấy thì ít nhất là cái việc tạo ra. một không gian đẹp ở cho mọi người ở có. cơ hội được nhìn ngắm những tác phẩm. nghệ thuật đẹp ở thậm chí lập nó được. thay đổi theo thời gian nữa đó đa dạng. về mặt cách thức thể hiện thì ít nhiều. một tháng hai tháng 9 nửa năm thì chắc. chắn rằng sau một thời gian làm việc ở.
Trong cái không gian đẹp thì con người. ta sẽ mặc địch có một cái tiêu chuẩn cao. hơn về cái đẹp về thẩm mỹ hoặc đơn thuần. là trong khi công việc của bạn bận quen. tiếp xúc với những hình ảnh đẹp rồi với. những cái tiêu chuẩn thẩm mỹ ít nhất là. cao hơn so với trước kia rồi thì bạn. không thể nào mà sẵn ở sản xuất in ấn. hoặc là thiết kế ra những sản phẩm nón. xấu hơn miệng thì tôi nghĩ nó là điều. cần thiết và nếu mà thử hỏi rằng là có. những người như thế nào Không để sẵn là. khó mà không có trả lời các mọi người. yêu đều hướng đến cái đẹp cả và cái điều. đấy Nhưng rõ ràng là nó nó tốt chung cho. tất cả mọi người và nó có một yếu tố xã. hội rất là lớn nữa đấy là chúng ta chúng. ta phải nhìn nhận là đối tượng mở trong. độ tuổi lao động là cái đối tượng mà tất. cả những cái hành động lời nói và ở cụ. thể là những cái điều mà họ chuyến dạo.
Ra nó có một sức ảnh hưởng rất lớn đến. xã hội hè này đối với những con người. đang sống mà vào thu hưởng cái Khi sản. phẩm của họ và lại còn có mức khả năng. nữa đấy là dẫn dắt như thế hệ tiếp theo. em đây là khi những gì mà chúng ta nghĩ. những gì mà chúng ta làm Và thậm chí là. cái tiêu chuẩn về thẩm mỹ về văn hóa của. chúng ta. cụ thể là những người đang trong độ tuổi. lao động nó có một sức ảnh hưởng rất lớn. đến cái. giá trị chung đến ký chất lượng Chung A. và của văn hóa của cả mới quốc gia thì. nếu mà ở mỗi công ty mỗi môi trường làm. việc đều có khả năng là mỗi ngày một. chút thôi mình nâng kỹ tiêu chuẩn bị của. mọi người đấy thì rõ ràng chúng ta sẽ sẽ. có một cái có một xã hội tốt đẹp hơn có. thể là không không nói gì đến là hoàn. hảo hoặc là không cần phải so sánh với. với với bất cứ quốc gia nào khác nhưng.
Mà rõ ràng là nó tốt hơn và tôi hơn nữa. tốt Giờ thì em có thể hỏi là mật ong có. Lan cảm giác là mình đạn bàn bàn bằng. hơi hơi và cả làm. ôm đồm rất là nhiều những cái tâm tư. tình cảm cho rất nhiều những cái thế hệ. cách nghĩ của họ về một cái thẩm mỹ học. những cái đẹp là như thế nào Cái văn hóa. doanh nghiệp của từng công ty đơn lẻ như. thế nào để anh rút ra được một cái Mẫu. số chung và anh hài hòa được mọi thứ Thì. anh có bao giờ anh cảm giác là cái cái. cái cô của Kim xoay và mình đang tạo ra. có nhiều một cái sứ mệnh không Anh có. bao giờ nghĩ là như vậy Ừ đúng thế Tôi. nghĩ là bất cứ doanh nghiệp nào để mà để. mà đi được rừng già thì đều vất vả cả. đều có những cái khó khăn ở thực sự làm. mình không làm mình không thể hiểu nổi. nó khó đến mức độ nào và chỉ khi mà mình. có một cái nguồn năng lượng rất là mặt.
Mình mới có thể đối đầu và bình tĩnh. vượt qua hỏi những có khó khăn đấy và và. bạn đi tiếp cũng chính như thế nếu nếu. mà chúng ta chỉ làm cho cá nhân của của. mình thôi chỉ để thỏa mãn cái tôi của. mình thôi thì cái nguồn năng lượng sẽ. chỉ từ một mình thôi nhưng nếu mà mình. nhìn thấy được rằng cái điều mình làm nó. có ý nghĩa như thế nào đối với một cộng. đồng thì rõ ràng là chúng ta có một cái. nguồn năng lượng nó dồi dào hơn rất. nhiều với cái nguồn năng lượng từ một. nửa mang thì. tôi tin rằng bất cứ công ty nào. để phát triển một cách có ý chú ý nghĩa. thì cũng làm như vậy cũng sẽ nhìn nhận ý. khi sự xuất hiện của công ty mình như. một cái sứ mệnh mà không chỉ cho cá nhân. người sáng lập Nó không chỉ cho một nhóm. những người mà làm việc trong công ty. đấy hả Mà. nó phải có một giá trị mang tính chất. khổ quá mà nhiều người như thế chúng ta.
Mới đi được đơn giản và nếu như chỉ để. thỏa mãn là ô là để kiếm tiền không thôi. thì thực ra mà nói chúng ta có ăn có học. rồi Xã hội phát triển văn minh kinh tế. ngày càng phát triển thì chúng tạo quyền. lợi trước đó nếu mà như thế thì chúng ta. cũng dễ dàng được thả mãi thôi chúng ta. sẽ làm những cái điều mà nó nó đơn giản. nhưng mà nhưng mà xin cho cùng thì không. một xã hội nào phát triển Nếu mà chúng. ta chỉ quanh đi quẩn lại làm những điều. cũng. tăng ca à Chắc em cũng sẽ mất đi một. khoảng thời gian để em có đầu chim những. cái chia sẻ rất là. công nghệ thuật vị nhân sinh hơn là nghệ. thuật vị nghệ thuật đối không anh. thì bạn thân thương không phải là người. được đào tạo về nhà chưa qua bất cứ một. trường lớp nào liên quan đến nghệ thuật. nó thiết kế thẩm mỹ cả đẹp ở nhưng mà. kích Quá trình mình làm mà mình được.
Tiếp xúc và trong những môi trường mạng. mọi người có kích thước chuẩn bị cao hơn. đến nghe như bạn sẽ thì nó nó đã thúc. đẩy mình có những quan sát và phát triển. hơn các loại ít nhất là mình mình không. so với người khác nhưng mà mình sợ thành. một cái tên là tốt hơn chính mình thì. dừng cũng muốn chia sẻ cái hành trình. đấy nhà với nhiều người hơn nữa thì. một lần nữa tinh nhu cầu phát triển tình. yêu cầu trở thành một cái người ở tốt. hơn là một cái nhu cầu chính đáng cho. mình sẽ luôn cố gắng làm cái điều gì đó. và mình phải đạt được tới đỉnh của sự. nghiệp và cố gắng hoàn thiện bản thân. mình nhất ở trong cái môi trường cũng. như là các lĩnh vực đó Ừ cái mà mục đích. của tất cả những người mà họ có một cái. giấc mơ Họ có một cái khẳng định sự. nghiệp cụ thể. giả sử như bây giờ em với anh xong cái. busquets này đi cái mình đi kiếm một cái.
Mặt bằng làm cái cố kiêng đi thì trong. câu chuyện của anh là nhà kiến tạo em là. một đơn vị tư vấn thì theo anh là 22 nên. mình cắt tay rất hay nên mình sẽ nói về. những cái vấn đề gì để cái cái con thứ. 20 thứ 21 nó có thật sự là nó quà và nó. là những cái sáng tạo những cái suy nghĩ. tư duy của 20 22. đầu tiên cái điều đầu tiên mà mình mình. tiếp cận một cái dự án là không phải là. chúng tan vỡ với nhau cái gì Thực ra cái. điểm bắt đầu nó không phải không nên là. giữa chúng ta nên là giữa bản thân mỗi. chúng ta với kiếp mặt bạn. không gian này chúng ta phải lắng nghe. cái không gian này nhé ạ ạ. ý là. nó cứ điều gì nó rất là tiềm năng nó rất. là nó rất là hay ho nghèo câu chuyện. xung quanh đấy là cái gì. kỳ ý nghĩa. của việc xuất hiện trước mặt bạn này nó. đã từng là như thế nào và nếu mà muốn. muốn muốn kiến tại thì nó trong thời.
Gian tới nó lên có vai trò như thế nào. chúng ta phải trò chuyện được ký không. này thì sau đó nó mới là một cái đẹp. ngôn ngữ để chúng ta cùng giữa anh em. mình cùng trò chuyện với nhau nha bởi vì. tức ra một lần nữa nếu mà chúng ta chúng. ta chỉ tập trung quá nhiều vào công việc. là yêu cầu của chủ đầu tư với cả Đơn vị. tư vấn thì. thứ nhất là người người chủ đầu tư người. ta chịu có chuyên môn hoặc là ít nhất là. người ta người ta không có chuyên môn. trong các lĩnh vực đấy Nên là người em. mới nhờ Đơn vị tư vấn. cũng chính vì thế nên là nhiều khi Ừ thì. yêu cầu của chủ đầu tư chưa chắc đã phải. thực sự là vấn đề nhà ở Lưu vấn đề là. như vậy nên là chưa chắc đấy là thực sự. là bạn nên là kinh người tư vấn phải. cũng phải có khả năng mà mà mà xác định. lại cho đúng tư vấn đề cần phải đặt nữa. nha. À có cái mặt bằng nào mà anh đã từng.
Thực hiện tăng mà khi mà bước vào mình. cảm những cái hơi thở không gian và mình. phiêu nó mang cảm giác là anh anh gọi là. nhưng động thời gian nhưng động để không. nói với nhau cái gì nhưng mà về là mình. mình bắt đầu mình IDM mình tuôn chảy và. mình có thể hình thành được những cái. cái trao đổi cũng các đơn vị tư vấn và. với bản thân anh thì có cái mặt bằng là. cho mình sẽ ấn tượng đó không thì sao. hoàn toàn nào rồi phải có cái đặc biệt. anh thì trên mặt bằng nào Cái quan trọng. là gì nó cũng giống như mỗi con người. mỗi cái mặt bằng nó đều có cái câu. chuyện Họ đều có đặc điểm riêng mà nó. khi quan trọng là khi người nhỉ âm. nhạc ứng giống như một người nhiều khi. người ta rất kiệm lời nhưng mà và và nếu. mà mà mình không có tương tác mình không. cố gắng hiểu người ta nghe thấy là đây. một cái như là nhạt nhẽo Nhưng mà nếu mà.
Chúng ta tương tác chúng ta thật sự trải. nghiệm chúng ta thật sự cho đối tác của. mình khi cơ hội thì thì chúng đã phát. hiện rất nhiều điều hay không và chúng. ta đối xử với mặt bằng cũng bận chúng ta. chứ lại cơ quan sắp đi đây là khi mà làm. việc với mọi người dương hay có những. câu là không gì là không đáng có được. nha mọi người có thể có những nhưng mặt. bằng mọi người rất là dở tệ của cái này. thì làm sao mà làm gì có khách bên đơn. giản như là cái mặt bằng tại cái mặt địa. điểm đầu tiên được không Tại thành phố. Hồ Chí Minh nha Thì lúc đấy là đang xong. một cái cái cái bối cảnh là nó ở trong. một cái tầng đế của một cái trung tâm. thương mại ở cùng cụ tổ họ nằm ở trên xa. lộ Hà Nội và mặt trước thì tuyến metro. đang đi sửa mọi người không thể nào mà. đi một cách dễ dàng để cho bật Nói chung. là họ cái đơn vị phát triển dự án đại.
Học cũng rất là đau đầu vào cái việc đã. bị làm sao để để tạo một cái sinh khí. cho cho toàn bộ các khu tổ hợp đấy mà. mấy năm trời họ cũng cũng rất là vì nhà. bắn đo thử nhiều phương án mà cũng không. thể giải quyết được thì rất là bất ngờ. là toàn khác thấy được cái tiềm năng của. mặt bạn ơi và chấp nhận Mặc dù là địa. điểm đầu tiên của tao để ra mắt thị. trường Sài Gòn nhưng tăng sẽ làm với địa. điểm đầu tiên tại cái cái tổ hợp đấy và. chỉ trong vòng 5 tuần hầu hết các diện. tích đã điểm cho thuê nhà. lúc mà lúc mà chưa khai trương nữa thì. rất nhiều nhà đầu tư từ thậm chí cho đối. tác nội bộ cổ đông của tao đến vào Ôi. Dương ơi ai đến đây làm việc nhập. các cứ thích cứ chờ xem tùy thuộc vào. nơi mình mình làm như thế nào Cô. Đơn giản thôi cứ việc đi lại đến với mặt. bằng đấy nó không có thuận tiện lắm thì. mình hãy cho khách hàng một cái ấn tượng.
Nào Wow đúng là không thi công Đến đây. thật. mà vậy vậy thì mình phải nâng được ký. cái chất lượng để làm sao mà nó xứng với. cái công mọi người bỏ ra để đi đến đây. nha thì nó cũng hiểu và yêu family trà. đá lấp giếng gạo ở nhà vẫn cái ô nó hơi. xa một tí nhưng mà đến nó đã thật và làm. việc ở song song đây các bạn các bạn ở. trong công ty cũng cũng cảm thấy hứng. thú rất nhiều công ty chuẩn ve Và thậm. chí là có những công ty mà quyết định. chuyển trong khi giám đốc không biết cái. anh giám đốc còn đọc Dương và kể lại quá. tự nhân đi công tác về các bạn học Anh. ơi ngày mai chạy công ty chuyển tiền. xong quá chừng đi đâu đó là các bạn. chuyển đây các bạn đến các bạn thích quá. khứ vào nhà nó kêu là chuyện mà thì đắt. tiền anh kể cả khi mà mình tiếp cận một. cái mặt bằng có thể là do có nhiều cái. mất độc nhưng mà nếu mà mình thực sự là.
Mình mình dành cho nó cơ hội mình thực. sự là mình mình bỏ ký cái tâm của mình. và các bạn đấy thì mình sẽ tìm ra được. cái cái điểm hay ho với tiềm năng của. Ngân Hoàng để mầm tạo nó thành một cái. cái không tan nó có ý nghĩa và vào Thực. ra mà nói để làm được điều đấy nó còn. thú vị hơn là thấy một cái mặt bằng đẹp. sẵn được rất là ai nhìn thấy nó để ai. cũng nhìn thấy nó tiềm năng ai cũng nhìn. thấy nó đắt giá và mình làm cho nó đẹp. hơn thôi thì cá nhân mà nói thì Dương. thấy thú vị hơn với những cái mặt bằng. mà mọi người không nhìn ra được tiềm. năng mà mình nhìn nó để tuần Nam và mình. làm cho nó trở thành một ký Cái môi. trường làm việc có ý nghĩa đối với nhiều. người cái này cái giá này thì em có một. cái câu hỏi cuối cùng đó là theo ăn. thích mọi người nói về. Ý tôi là tôi thích làm việc ở trong nó. bởi vì nó là một không gian đẹp hay anh.
Thích mọi người nói về tâm với một cái. cái cách là ở trong làm việc rất là tiện. ích tiện nghi đúng 1 cái định nghĩa câu. với Kim bay hiện đại mà mọi người đang. tìm kiếm. bất gửi phương án nào vẫn là Mọi người. cảm thấy tích cực Mọi người cảm thấy. thích thì mình đều rất là vui mừng Nhưng. mà nếu mà để mà Cái lõi nhưng mà mọi. người làm việc một thời gian ở toàn rồi. mọi người nhận định là bệnh này làm vì. vì nó rất nhiều tiện ích hay là vì chỉ. nó đẹp thôi nhé Thì dương cá nhân tôi. nhá Tôi là nếu mà nội bộ về mặt độ nội. bộ thì là không phải nào bởi vì đẹp nó. không nói lên được tất cả những gì mà mà. con muốn làm trong không gian của mình. và nếu mà chỉ đẹp không thôi thì mỗi. người sẽ có những tiêu chuẩn riêng và. tiền chất ổn định và Ừ. tôi ở tiện ích một lần nữa thì chúng ta. về mặt tiện ích thì cứ có tiền là được.
Và mình không thể nào một mình cảnh sát. được là các đơn vị khác họ có tiền nhiều. hơn bình. Nên là nếu mà về sự tích thì cũng trước. mặt cũng không hẳn Bởi vì nếu mà người. ta đến với mình về những cái tặng gọi là. vật chất đấy thì họ cũng sẽ rất dễ dàng. chuyển sang một đơn vị khác nếu mà họ có. điều kiện vật chất cơn mình nhé ở riêng. thì dân nghĩ là tương sẽ cảm thấy vô. cùng hạnh phúc nếu mà mọi người Cảm được. cái nỗ lực của Dương và các cộng sự của. mình tại to trong cái việc là tạo ra một. cái văn hóa Nga. Khi nào tốt cho nhiều người ở đây có thể. mọi người không cần phải gọi tên ra đó. là văn hóa hoặc là hoặc là một cái vu gì. cả mọi người chỉ cảm thấy rõ với thứ 5. điều cái tao Tôi cảm thấy rất thoải mái. cảm biến nhất ở đây từ từ đây thấy nó. như một cái cái ngôi nhà của mình hoạt. động cái một cái cộng đồng mà mình cảm.
Thấy gắn Tết cũng giống như cái những. trường hợp mà hồi đầu có khá nhiều khách. hàng thì họ thấy rau đây làm cái giải. pháp nó vừa rẻ vừa linh hoạt nhà họ. chuyển đến. làm việc và to một thời gian sau họ lại. phát hiện ra là có những ký giải pháp. khác hoặc ở trong trong trong công ty có. một có một người có cái nhà có thể. chuyển ra mà. chuyển đến để làm việc mà không cần phải. trả chi phí nhưng mà Khoảng một tháng. sau đó liên lạc lạ. tôi cho chị truyền lại. không thể em tính làm đã làm việc với. tao rồi không thể nào làm việc chỗ khác. nha Thì thực ra mà nói. xong cái trường hợp đấy mình hiểu rằng. họ quay lại và họ cảm thấy gắn kết với. con không phải vì đẹp hay xấu không phải. vì tiện nghi hay là vì rộng rãi tên là. những những cái điều mà mà cứ có tiền mà. chúng ta làm được mà nó là cái cách hành. sự trong kundun đấy Những gì diễn ra.
Trong không gian đấy những cái tư tưởng. những cái thông điệp mang tính chất cảm. xúc mà mình ở hả vào trong nhà trường. làm việc mọi người nó khiến cho mọi. người có thể là không phải là lúc nào. cũng Wow cũng không phải lúc nào mày. cũng nhận được. là mình đang chấp nhận cái gì không phải. lúc nào mọi người cũng gọi tên là được. nhưng mà mọi người Cảm thấy nước Tích. cực hơn. anh một lần nữa Dương không nói là mình. là đơn vị duy nhất làm việc đấy và cũng. không phải lại là đã làm cái việc mà. mình theo đuổi muỗi cách bạn nào rất. nhiều Có rất nhiều ở các lỗi các những. cái điều mình chưa làm được nhưng mà ít. nhất là với cái năng lực với cái sự hiểu. biết của mình với cái nguồn lực của mình. và với cái những cái điều kiện về mặt. thời gian thì ở những gì mình làm đã làm. những gì mà mình cố gắng nhất có thể nhà.
Tình nghĩa thì thì đương tin là những. thứ người khách hàng có văn hóa những. người mà khách hàng mục tiêu của mình Họ. họ cảm nữa vào cái này không gọi tên rồi. cũng họ cảm được những nỗ lực. có vẻ như là em cảm giác nha là hình như. anh phải ngồi 8 tiếng một ngày ở một cái. cái cái cái cái tông cụ thể còn không là. anh phải thay đổi môi trường làm việc. rất nhiều lần khi đưa ra những cái cái. cái cảm nhận cũng như là anh hiểu rất rõ. những cái mà. chủ thể ở bên trong không gian đó họ cần. em cảm thấy anh có thấy em đang đúng. không. Thì ra thì nó cùng hai tay bạn ra đoạn. đầu tiên đấy là mình mình phải luận tự. mình mình phải mình phải tìm kiếm những. cái cái cái cái nhu cầu sâu sắc từ chính. bản thân mình thì. mình cũng là con người và đối tượng. khách hàng mà mình phục vụ người Chính. vì thế nên lần. nếu mầm nhìn thật sự những nhu cầu mang.
Tính chất căn bản của mỗi con người thì. nó hoàn toàn có khả năng là là mình mình. hiểu mình và cũng đồng thời mình hiểu. khách hàng của mình nữa nhưng mà phải. thực sự Nạp thẻ với một điều kiện là. mình nhìn ở cái tâm Thực sự là sâu sắc. chứ không phải là nhìn vào những cái sở. thích để nổi về đến những sở thích vãi. nồi ở mỗi người chúng ta có thể là là. khác nhau nhưng mà những cái nhu cầu. mang đi chất nền tảng thì từ tháng mười. mấy người vẫn nhặt thử hỏi nên là có bất. cứ ai mà để nói là không Tôi không muốn. phát triển có bất cứ ai muốn lấy đến. bệnh tự nhiên một cái một cái một người. minh mẫn để nói là tôi không thích tiến. bộ khá rõ ràng là không thì bản thân yêu. cũng vậy nhìn thấy Đây là cái nhu cầu. của mình và và các nhu cầu đấy đặc biệt. lại quan trọng trong cái thời kỳ mà ở. trong cái giai đoạn mà mình trong độ.
Tuổi lao động bởi vì mình rồi dành đến. tối thiểu phải là 8 tiếng mỗi ngày hầu. hết khi thời gian ban ngày và nơi làm. việc của chị cái việc mà khi mà mình. nâng cao được chất lượng của môi trường. làm việc thì nó cũng nâng cao luôn cái. chất lượng sống của mỗi người nữa nên là. khi nhu cầu nâng cao sức khỏe tinh thần. của mình nhu cầu được nâng cao cái chất. lượng cuộc sống của mình Ai có nhu cầu. không chỉ với riêng bản sao chính khách. hàng của mình được và nhiều người khác. điều thứ hai nữa là để mà. thỏa mãn được nhu cầu đấy trong những. cái không cần cụ thể thì mình phải thực. sự là nhập tâm vào cái không gian đấy và. ở với đưa tiền như tương tạo ra như. những kích thước phim trong đầu Vậy mình. cứ tua đi tua lại trong cái không gian. đấy Nếu làm như thế này khách hàng đi. buổi sáng đi vào sẽ như thế nào Buổi.
Chiều đi vào nghĩa nào buổi trưa đi ăn. trưa sẽ ra sao đi hướng này thì nó sẽ. như thế nào và đi hướng tiền sẽ như thế. nào Có những cái gì nó sẽ xảy ra ở trong. cái không gian đấy trong những trường. hợp đấy Và mình muốn là người ta trầm. buồn hay là người ta qua hay là nhớ bắt. cờ hay là có một cái sự nhầm lẫn nào đó. mang đến những điều Lý Thú thì tất cả. những cái đấy là như cái nghĩ tới viêm. dẫn chạy đi chạy lại ở trong đầu cũng. thích và với một cái nền là ở để làm sao. mà đã tạo ra cho người ta một cái môi. trường mà nó có khả năng truyền cảm ứng. cho người ta nó có khả năng dung dưỡng. cái. sức khỏe tinh thần của mỗi người và như. thế nào đã là thành công được mình mình. mình biên tập kích thước phim không làm. và điều đấy cho nó giúp cho mình có thể. bạn đã tạm gọi làm thử nghiệm sản phẩm. cái này không bật lý mình bỏ luôn ở.
Trong không gian ấy là đây là vừa vẫn. nói đùa với các bạn là ôi trước khi mà. cái không gian này đến được hoàn thiện. thì Dương đã đi lại trong cái không gian. hoàn thiện đấy rất nhiều lần rồi nhưng. anh không thể là bây giờ khi mà nữa xong. đường bay đi trong không gian âm nhạc. thì cái cái cái cái việc mà mình chọn. lọc và phân tích các thước phim như anh. nói thì em có cảm giác là có một sự nhọc. nhằn nhất định trong cái việc là anh sẽ. hiểu rất là nhiều cái nhóm đối tượng. khách hàng hay là trong bản thân to đã. có những cái đối tượng khách hàng cụ thể. cho từng cái mặt bằng cụ thể hay là một. có tầm nhìn dài cho những cái khách hàng. mà anh mục tiêu anh nhắm đến. thời gian là mình phải có một tí khả. năng. phân định nhóm khách hàng mục tiêu của. mình thăm các tiêu chí mà nó đủ bao quát. đủ bền vững để mà phát triển.
Và đối tượng khách hàng của của con thì. ở dương không phân định họ theo ngành. nghề theo độ tuổi theo địa lý không thể. không phân theo ở quy mô doanh nghiệp mà. thực ra là theo phong cách sống theo lẽ. cứ nhìn cuộc sống của họ thích cách mà. họ họ họ nhìn thế giới xung quanh nếu mà. họ tên là những người suy ông những. người chủ doanh nghiệp là những cái. người mà họ tìm kiếm những cái giá trị. để dinh dưỡng cái đời sống tinh thần của. từng người 1 trong trong công ty của họ. họ nhìn thấy được rằng đầu tư vào chữ. cuộc sống của mỗi nhân sự trong công ty. là cái điều mà nó tạo ra cái giá trị. chung cho cả công ty đấy chứ không phải. là chăm chăm cắt giảm là chứ cũng không. chỉ là cái việc mà chúng ta đầu tư về. mặt cơ sở vật chất thì đấy làm cái tư. duy nó rất là cấp tiến Thực ra khi mặt. tiếp xúc với khách hàng thì tương thấy.
Là rất nhiều người có một ít sự nhầm lẫn. một số người khi mới bước vào không gian. và và thấy những hoạt động văn hóa ở. trong to khí hậu ở lại chơi anh cũng cần. những cái này nói những gì rừng già cứ. cần bàn ghế tùy tiện nghi cho nó chỉn. chu để làm việc thì giá rẻ là được rất. là những người để ý người ta tập trung. quá nhiều vào những cái phần mang tính. chất làm tiền bạc nhé Sở Tài chính hay. nói cách khác là họ nhìn ở khía cạnh. kinh tế nhưng mà họ quên mất một điều là. kinh tế được tạo nên. có điều khi kinh tế. con người tạo ra tiền trên đâu phải tự. nhiên Tiền từ đâu đến nở ra đây nhé Thì. nếu mà bạn muốn làm kinh tế thì bạn phải. chăm chút cái điều làm ra kinh tế. A mạch cụ thể trong các công ty trong. mỗi công ty thì cái điều mà làm ra kinh. tế là thì là con đường này ạ thì tiếng. việc mà đầu tư vào một cái môi trường.
Làm việc mà có thể giúp cho mỗi người. trở nên tốt hơn phát triển tốt hơn thì. chính là đầu tư và ngoài con người như. nào chỉ khi mà chúng ta đầu tư về mặt. con người thì cái người đấy Mỗi người. một sau đó thì lan ra cả tập thể một. người ta mới tạo ra một cái tập thể nó. phát triển Tất cả các tập thể công ty. Phát triển thì thức toàn mới tạo ra giá. trị kinh tế. nhân sự mình gọi là tài nguyên tài. nguyên con người thì luôn luôn phải cần. nuôi dưỡng chăm sóc và phát triển thì em. cái đó là cái khác biệt lớn của con bút. thiên tai và khác biệt của tông đó là. ngoài những cái mà chúng ta đưa ra những. các phương pháp và làm những cái mặt. bằng về mặt lý tính thì chúng ta tạo ra. được những cái môi trường làm việc và. tạo ra cái văn hóa cũng như là đọc hiểu. cái tâm tư tình cảm nữa của nhân sự Ừ. cái người chủ doanh nghiệp trong không.
Gian đó. anh. để ghép chương trình em có 1 câu hỏi. cuối cùng đó là chúng ta vừa mới vượt. qua cái khoảng thời gian là khó khăn của. đại dịch vậy thì anh có một cái thông. điệp gì để cho khán giả có thể hiểu được. là trong tương lai gần và tương lai xa. cô có kiêng bay có những cái đóng góp. chỉ cụ thể cho xã hội cho bộ mặt chung. của nền kinh tế nước nhà rồi nghĩa là sẽ. không ở cái vai trò nói thay cho các. doanh nghiệp khác và đặc biệt là các khu. vực khác Tuy nhiên thì chúng ta vừa trải. qua một cái thời kỳ mà cái biến cố họ. đại dịch thấp vào Việt Nam trong cái. thời điểm chúng ta sẽ sự là không ngờ. đến chúng ta sẽ sự là không nghĩ là điều. đấy nó sẽ xảy ra tại Việt Nam nhà sau. tất cả những cái gì mà chúng ta đã đã. làm thành công ở năm trước ở. Ừ nhưng mà nó vẫn phải đến là nó sao. chúng ta một cái bài học là chúng ta vẫn.
Là những ký ức cứ thực thể rất là nhỏ và. tồn tại ở trong một vũ trụ rất là rộng. lớn và những kiểu biến cố là những cái. điều mà chúng ta không thể kiểm soát. được trong là xong các quan trọng là cái. cái cách mà chúng ta đối mặt và hồi đáp. đối với cảnh trước những biến cố định là. như thế nào nỗ lực quyết định ký sự phát. triển hay là nội Đảng của mỗi cá nhân. cũng như là mỗi tổ chức lớn hơn nữa. trong thiết lập với mỗi quốc gia nên là. không chỉ Focus tay mà là đối với bất cứ. doanh nghiệp nào thì cũng nên đầu tư vào. ở ký sự chăm chút bồi dưỡng cho cái sức. đề kháng tinh thần của mỗi cá nhân trong. công ty của mình bởi vì ở chỉ như thế. chúng ta mới tạo ra được những cái A. mạch và. kiến tạo ra những xã hội tôi đẹp hơn tôi. nghĩ làm cái việc đấy Nó không chỉ là. cái việc của riêng cô kingtai mà nó là. việc của bất cứ những cái nhà phát triển.
Môi trường làm việc làm hoặc là thậm chí. là bạn phát triển khi môi trường làm. việc cho riêng công ty và các bạn Các. bạn nên quan tâm đến việc đấy nó qua rồi. cái thời mà chúng ta chỉ tập trung thỏa. mãn những cái nhu cầu về mặt chất xơ. Chắc con người chúng ta luôn luôn tiến. hóa mọi thứ luôn luôn vận động bất cứ. ngành nghề nào chúng ta của cả não tốt. hơn nếu mà bạn đã từng làm tốt hơn về. mặt cơ sở vật chất thì hãy làm tốt hơn. nữa mà mặt tinh thần như thế rõ ràng nó. là cái sự phát triển toàn diện và tại. sao không thì Nga teen teen là là đấy là. cái sự kiện tất yếu của cuộc sống chứ. không phải là của bất cứ ngành nghề nào. âm nhạc. chúng ta cũng đã có một khoảng thời gian. rất là thú vị để lắng nghe những cái. chia sẻ của anh Dương về cái tâm tư tình. cảm của anh trong cái việc tạo nên cái. sứ mệnh cũng như là tạo nên cái không.
Gian sức khỏe tinh thần dành cho những. con người nằm trong không gian đó Em. cũng rất là. muốn là bày tỏ cái sự cám ơn những mộ. của cá nhân mình đối với anh Dương cũng. như là tông bởi vì là theo dõi 20 cái. ông anh đã thực hiện cùng với Cộng Sự em. cảm giác là cái sự hòa hợp cũng như là. cái tiếng nói giữa cái bị thấu được. khách hàng cùng với những cái cá tính. của những cái anh chị Những cái văn. phòng tư vấn kiến trúc nội thất nó có. thật sự là hòa hợp để nó có thể đến được. những cái thành quả ngày hôm nay. giả sử bây giờ mình kết thúc chương. trình xong thì nếu có thể dẫn hot của. chương trình ở nơi nào đó mà anh cảm. giác thú vị thì anh sẽ dẫn em đi đâu. à à. khi ra riêng đi đâu rồi cũng cảm thấy. cái nơi để thú vị nhưng mà để mà mà nghĩ. ngay ở trong đầu lại là ngay trong đầu. bây giờ là là Huế. tại sao là khó em.
Dương thấy rằng Huế có rất nhiều những. điều mà chúng ta chưa khai thác hết rất. nhiều những giá trị mà có thể góp phần. mạnh mẽ định nghĩa văn hóa cái nét riêng. của văn hóa Việt Nam Tuy nhiên nó chưa. được chưa được khai thác xứng với cái. tiềm năng của nó ở dưới đồng ý là có đã. có nhiều những người nghệ sĩ những nhà. kiến tạo đã rất là nỗ lực trong cái việc. mà ở. tìm tòi và ở giới thiệu những cái nét. đặc trưng văn hóa Việt Nam từ những di. sản tại Huế Tuy nhiên thì Dương nghĩ nó. vẫn chưa đủ chưa xứng đáng với những có. tiềm năng mà vẫn đang có Chính vì thế là. khi mà chúng ta đến với Huế thì chúng ta. không chỉ được ngắm những gì đó sẵn nó. đẹp ngắm những công trình đẹp mà bản. thân là chúng ta còn có một cái cảm xúc. và chúng thật tự hào về cái cái nét đặc. sắc trong văn hóa của mình có biết đâu. Chúng ta sẽ tìm được những cách hay ho.
Để thổi những cái giá trị di sản của. Việt Nam vào trong và đời sống thành thị. hiện đại ghi. đấy là cái cách mà chúng ta Hòa nhập. nhưng mà đồng thời chúng ta thể hiện. được cái nét riêng của ở đất nước mình. trong cái thời buổi mà mọi thứ giao thoa. với là nhiều như thế nào nhạt rất mong. là trong thời gian tới thiên thời địa. lợi nhân hòa anh có thể full xu cho hot. của chương trình một cái vé đi Huế để. quan đến tham quan cũng như là trải. nghiệm những cái chia sẻ của anh về Huế. cũng như là chúng ta sẽ nhìn được cái. con ở. ở nhà để lúc nào có tàu ngầm. để giả sử như ngay lúc này mình có một. cái đề bài có một cái dự án không bị chi. phối bởi bất cứ một cái yếu tố Vị trí. địa lý yếu tố ngân sách cũng như là. tất cả những cái khó khăn của việc hình. thành một cái dự án tiến độ các kiểu thì. anh có thể thay mặt chương trình anh có.
Thể vẽ sơ những cái dự định cũng như là. cái suy nghĩ của anh về cái dự án đó. ngay tại lúc này được không ạ Ok nha anh. có 5 phút ban đầu. ta đây là một ký hình dung của tôi về. một cái công trình. cao tầng nhưng mà lấy ý cái cảm ứng từ. khi kết cấu của cái tục kiến ở Huế nằm. đất cách làm chúng ta có những cái không. gian riêng nhưng mà. sau khi mà bước ra khỏi không gian ấy. chúng ta sẽ phải lưu thông trong một cái. cái không gian chung và đó là kịch cơ. hội để cho mọi người ta trả với nhau. tương tác với nhau và toàn bộ công trình. này là dựng đứng nên là ở và. trong suốt 90 tuyến và mọi người từ bên. ngoài có thể nhìn vào và chứng kiến. những công ty Những tổ chức những con. người khác nhau làm những hoạt động khác. nhau nhưng mà và tương tác với nhau như. thế nào thì nó thành một kế công trình. đó nó biểu hiện sống động cho cái sự.
Tương tác Những người với người và. cái hình khối của nó thì nó không không. theo cái cách sắp đặt của mỗi công trình. Nhà Thông thường mà Nó khá là Organic và. Nam mang tính chất là ở tạo hình những. tác phẩm ở giữa không gian thành phố thì. thời gian nó giống như là một cái tác. phẩm điêu khắc khổng lồ khi được đặt ở. trong không gian công cộng Nha và rất. nhiều người có thể chiêm ngưỡng được cái. âm thanh gọi là cái lý tưởng mà được gửi. gắm trong công trình này có vẻ là anh đã. có ngủ cái mặt bằng cụ thể là một cái vị. trí cụ thể có thể làm được chuyện này. đúng không anh đừng có nghĩ đó là ở đâu. vậy Ở Sài Gòn ở quận mấy à hình một Ok. mà không thể chờ đợi lâu hãy chắc đâu đó. chắc từng tặng quý Sau anh nè Tôi cố. gắng từ viêm da ở nghe cái này là cái. này thì riêng nhà ở gần nhà mình chỉ có. thể nỗ lực nhất trong cái phạm vi của.
https://youtu.be/70g4tO4_bTg“Cách mạng hóa” không gian làm việc – Dương Đỗ, Co-Founder & CEO Toong co-working space | Blueprint
Có rất nhiều người có một ít sự nhầm lẫn. một số người khi mới bước vào không gian. và và thấy những hoạt động văn hóa trong. to khí hậu ở